Công ty Sự kiện Vĩnh Phúc chuyên nghiệp nhất.

Công ty TNHH Đầu tư và Truyền thông Tuấn phương là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ở Vĩnh Phúc, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện và cho thuê các thiết bị sự kiện, chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, hoành tráng nhất về hoạt động tổ chức sự kiện và cung cấp các thiết bị cho tổ chức sự kiện.

Tất niên Nissan Vĩnh Phúc.

Chúng tôi đem đến cho qúy khách hàng các giải pháp tổ chức sự kiện tốt nhất như.

1. Decor sự kiện Vĩnh Phúc miễn phí

Tất cả các chương trình sự kiện tổ chức tại Vĩnh Phúc sẽ được công ty chúng tôi lên decor và tư vấn cho quý khách hàng hoàn toàn miễn phí, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp tổ chức sự kiện cho quý khách hàng sao cho:

- Chuyên nghiệp nhất

- Tiết kiệm chi phí nhất

- Phù hợp với từng ngữ cảnh của sự kiện nhất.

- Đẹp nhất.

Chúng tôi có đội ngủ thiết kế hình ảnh, thiết  kế 3D sẽ thiết kế cho quý khách hàng những decor sao cho sát với thực tế sự kiện nhất để quý khách hàng dễ hình dung ra sự kiện của mình dự định tổ chức.

Đặc biệt, chúng tôi sẽ dành cho những khách hàng lần đầu tiên contact với chúng tôi  được miễn phí thiết kế backdrop và in ấn backdrop với giá tốt nhất.

Lễ động thổ tại Hưng Yên.

2. Cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc.

Âm thanh, ánh sáng là một bộ phận cấu thành quan trọng của 1 sự kiện, thiết bị âm thanh ánh sáng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của 1 chương trình, nhất là các chương trình được tổ chức ở ngoài trời.

Đối với Tuấn phương, 100% thiết bị âm thanh được nhập khẩu từ châu Âu, chính vì vậy cho chất lượng âm thanh vô cùng tốt, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tấm với chất lượng hệ thống âm thanh, ánh sáng khi thuê của Tuấn Phương. Chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật viên âm thanh, áng sáng chuyên nghiệp, chueyen làm cho các sự kiện lớn và quan trọng.

 Hiện nay, Tuấn Phương Media đang sử dụng 2 hệ thống loa chính cho các sự kiện như sau:

- Hệ thống loa DAS nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng được phân phối bởi Việt Thương

- Hệ thống âm thanh RCF ngoài trời nhập khẩu trực tiếp từ Italia, cho chất lượng âm thanh trong trẻo và độ phủ xa.

 

Tổ chức lễ khởi công.

3. Cung cấp thiết bị sự kiện.

Tuấn Phương còn là đơn vị hàng đầu ở Vĩnh Phúc trong lĩnh vực cung cấp các hạng mục cho tổ chức sự kiện. Chúng tôi chuyên cung cấp các hạng mục như:

- Cho thuê nhà khung sự kiện
- Cho thuê bàn ghế sự kiện

- Cho thuê sân khấu sự kiện

- Cho thuê nhà dù, cổng hơi, rối hơi

.....

Tổ chức khai trương

và cung cấp hàng trăm hạng mục khách cho các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín trên cả nước đến Vĩnh Phúc.

Tuấn Phương Media tự hào là đơn vị tiên phong ở Vĩnh Phúc trong các lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi không ngừng học hỏi để vươn lên thành đơn vị lớn nhất tại vĩnh Phúc trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện lớn nhỏ.

Khi cần tổ chức sự kiện ở Vĩnh Phúc hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Đầu tư và Truyền thông Tuấn Phương - Km26 trạm thu phí Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Tuấn Phương Media - Khởi nguồn của thành công