Khai trương MATAL Vĩnh Phúc.

Liên hệ 0967.046.777 - 0916.234.336 khi quý khách hàng cần tổ chức khai trương cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, công ty, doanh nghiệp... hay tổ chức bất kỳ sự kiện gì tại Vĩnh Phúc. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực này tại Vĩnh Phúc.

Cho thuê tổ chức khai trương ở Vĩnh Phúc.

Trong những năm gần đây, cùng với xu hướng phát triển kinh tế, nhu cầu về bán hàng ngày càng cao, cùng với nó là nhu cầu về tổ chức các buổi khai trương Công ty, cửa hàng, nhà hàng, quán bar, cafe... cũng ngày càng nhiều. Hoạt động tổ chứ khai trương có vai trò rất quan trọng, nó là hoạt động Marketing đầu tiên của tổ chức, cá nhân muốn cho khách hàng tiềm năng của mình biết đến mình.

Tổ chức khai trương ở Vĩnh Phúc

Khai trương Aristino Vĩnh Yên.

Không chỉ các tổ chức lớn mới tổ chức buổi khai trương hoành tráng, mà hiện nay, các chủ cửa hàng nhỏ cũng nhận thức thấy mức độ quan trọng của hoạt động này nên tổ chức khai trương cũng không kém phần long trọng. Nhằm thu hút khách hàng và thay cho một lời thông báo trịnh trọng rằng " Chúng tôi đã bắt đầu bán hàng, xin mời quý khách nhớ và đến mua hàng của chúng tôi".

Các hạng mục không thể thiếu được trong buổi khai trương:

- Bục bệ sân khấu, backdrop Grand opening.

- Âm thanh, loa đài, ánh sáng.

- Múa lân, sư tử.

- Ca sỹ hát, nhóm nhảy, múa...

- MC, hề hoạt náo hoặc madcos vẫy khách.

- PG, bàn ghế sân khấu mời khách ngồi.

Đó là những cái cơ bản nhất của một buổi khai trương tầm trung và nhỏ, tại các buổi khai trương sự kiện lớn, có thể các hạng mục sẽ lớn hơn rất nhiều tuỳ vào quy mô và mức độ tổ chức.

tổ chức sự kiện

Khai trương APAX Vĩnh Phúc.

Công ty cho thuê tổ chức khai trương ở Vĩnh Phúc.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện khai trương tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận, chúng tôi đã tổ chức rất nhiều các sự kiện khai trương cho các công ty, shop, cửa hàng, quán bar, cafe, nhà hàng, các tổ chức lớn...

Chúng tôi cung cấp tất cả các hạng mục phục vụ cho công tác khai trương mà quý khách hàng không phải qua bất kỳ công ty sự kiện trung gian nào cả, bảo đảm giá thành hợp lý nhất đến với các quý khách hàng, nhất là các quý khách hàng ở ngoài tỉnh Vĩnh Phúc.

Hoạt động tổ chức khai trương giữ một vai trò rất quan trọng, nó là một hoạt động marketing không thể thiếu được đối với các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nó góp phần tạo nên một nguồn khách hàng ban đầu và làm cho khách hàng biết được quý khách đã bắt đầu tổ chức hoạt động kinh doanh tại địa điểm.

tổ chức sự kiện

Hoạt động khai trương.

Khi cần tổ chức hoạt động khai trương, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có giá tốt nhất và phục vụ chuyên nghiệp nhất, góp phần cho buổi khai trương của quý khách hàng thành công tốt đẹp.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn là dơn vị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

- Marketing online, offline.

- Thiết kế và SEO Website.

- Thiết kế các loại ấn phẩm, nhận diện thương hiệu.

- Thi công các loại biển bảng quảng cáo.

- Tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc.

Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Quảng cáo và thương mại dịch vụ Tuấn Phương.

- Cơ sở 1: Quất Lưu, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

- Cơ sở 2: 32A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0967.046.777 - 0916.234.336

website: marketingvinhphuc.com / quangcaovinhphuc.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.