Cho thuê nhà khung sự kiện giá rẻ ở Vĩnh Phúc.

Tuấn Phương chúng tôi chuyên cho thuê và lắp đặt nhà khung sự kiện ở Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận với giá cả hợp lý nhất, nhà khung sự kiện phù hợp cho các chương trình khác nhau như hội nghị, chương trình giới thiệu, lễ động thổ, khai trương, khánh thành... Nhà khung chúng tôi lắp đặt với tiêu chí đầu tiền là đẹp, giá cả phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng.

nhà khung sự kiện Vĩnh Phúc

Thuê nhà khung sự kiện Vĩnh Phúc.

Cho thuê nhà khung sự kiện giá rẻ ở vĩnh Phúc.

Chúng tôi chuyên lắp đặt và cho thuê nhà khung sự kiện giá rẻ ở Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận, với tiêu chí thi công lắp đặt đẹp, phfu hợp với tất cả các chương trình khác nhau, nhà khung do chúng tôi cung cấp đã dần có vị trí trên thị trường.

Các chương trình thường hay sử dụng nhà khung sự kiện bao gồm:

+ Chương trình hội chợ thương mại

+ Các sự kiện ngoài trời có số lượng người lớn tham gia

+ Các chương trình khai trương, động thổ, khởi công

+ Nhà khung trưng bày sản phẩm, triển lãm

+ Nhà khung cho đám cưới, khu vực ăn uống ngoài trời.

+ Tiệc cuối năm, liên hoan tất niên

+ Các chương trình ca nhạc, lễ kỷ niệm ...

nhà khung sự kiện Vĩnh Phúc

Các kích thước cơ bản của nhà khung sự kiện.

Nhà khung sự kiện có thể lắp đặt với nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào địa hình khi lắp đặt, thường nhà khung chỉ chịu sự khống chế của chiều rộng, còn chiều dài có thể lắp đặt dài bao nhiêu cũng được. Tùy từng sự kiện khác nhau mà cũng lắp đặt sao cho phù hợp về chiều rộng của nhà khung, chiều dài của nhà khung thì thường hay tùy thuộc vào số lượng người tham dự sự kiện và loại cũng như cách bố trí sắp xếp bàn ghế trong khu nhà khung.

Thông thường chiều rộng của khung hay theo backdrop và vị trí lắp, bề rộng có thể là 6-8-10-12-14-16-18-20-22-24m. Bề rộng tối đa của khung tùy theo loại khung, nhưng tối da chỉ được khoảng 36m đối với loại khung chân 40 x 40, xà 30 x 30, vì nếu làm rộng quá thì đỉnh của khung sẽ rất cao và độ vững chắc của khung cũng bị hạn chế.

Nhà khung nếu lắp dài quá cũng ảnh hưởng đến việc bố trí sân khấu và các thiết bị âm thanh, ánh sáng, do đó nó phải phù hợp với từng sự kiện khác nhau và bố trí các thành phần bên trong nhà khung.

nhà rạp đẹp

Thuê nhà rạp ở Vĩnh Phúc.

Các thành phần cấu thành nhà khung sự kiện.

Nhà khung sự kiện được cấu tạo bởi các bộ phận sau:

1. Chân nhà khung

Chân nhà khung là cái cố định để chịu lực khi kéo cả khối khung lên, chân nhà khung thường được làm to hơn so với các xà khung phía trên để đảm bảo độ vững chắc và tính thẩm mỹ của nhà khung. Cũng có trường hợp lắp khung có kích chân bằng với kích thước của các xà bên trên, như vậy nhìn khung sẽ yếu hơn và tính thẩm mỹ cũng kém hơn.

Các sự kiện quan trong hay đòi hỏi tính thẩm mỹ thì chân nhà khung thường sẽ được cuốn vải màu trắng hoặc trắng đỏ cho đẹp

2. Gầu bi hay rọ.

Gầu bi được dùng để bắt vào xà khung và đỉnh mái và xỏ vào chân cột để kéo cả nhà khung lên, gầu bi được hàn bằng sắt hoặc nhôm dày để đảm bảo lực không bị bửa gãy cả nhà khung. Kích thước của gầu bi theo kích thước của chân để sao cho xỏ vừa vưới chân và kéo được nhà khung lên

3. Xà và nóc

Khung xà và nóc để tạo thành hình dạng của nhà khung, khung xà và nóc có kích thước tùy theo từng loại nhà khung, thường được làm theo các kích thước 20 x 20, 25 x 25, 30 x 30, 40 x 40, 40 x 60... Các kích thước này phù hợp với từng loại nhà khung khác nhau.

4. Bạt che mái

Bạt che mái dùng để che mưa, nắng, sử dụng loại bạt dày hoặc mỏng tùy từng đơn vị sự kiện. Bạt thường được phân loại theo độ dày mỏng và màu của bạt.

5. Các phụ kiện đi kèm

Các phụ kiện đi kèm gồm có: Móc treo ba lăng xích, ba lăng xích, dây tăng, thiết bị tăng, ma lý, ốc và bu lông... Các phụ kiện đi kèm này là thành phần không thể thiếu khi lắp đặt nhà khung sự kiện.

Một số lưu ý khi lắp đặt nhà khung sự kiện.

- Khảo sát kỹ vị trí lắp đặt và yêu cầu của khách hàng

- Lắp đặt nơi bừng phẳng

- Chú ý độ cao sao cho phù hợp với kích thước của nhà khung, càng rộng càng phải cao

- Lắp chân nên loại to hơn xà phía trên

- Cần chằng buộc cả phía trên của bạt mái

- Cài sắt vào chân khung vị trí xà ngang cho đảm bảo an toàn.

- Phải giằng néo nhà khung cẩn thận tránh gió bão.

 Nhà khung lễ động thổ

Nhà khung động thổ.

 

Qúy khách hàng cần thi công lắp đặt nhà khung sự kiện cho các chương trình quan trọng của mình tại Vĩnh Phúc hãy liên hệ với công ty chúng tôi, Công ty sự kiện Tuấn Phương, chuyên thi công lắp đặt nhà khung sự kiện với mẫu mã đẹp, phfu hợp cho các chương trình quan trọng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cho thuê và lắp đặt các hạng mục khác như:

- Cho thuê âm thanh, ánh sáng, sân khấu biểu diễn nghệ thuật

- Cho thuê nhà dù, cổng hơi, rồi hơi

- Cho thuê màn hình led và các thiết bị biểu diễn

- Cho thuê bàn ghế, nhà rạp

- Thi công biển bảng quảng cáo và in ấn các ấn phẩm truyền thông

Khi cần các hạng mục gì quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giá cả hợp lý nhất và tư vấn tốt nhất.

Quảng cáo sự kiện Tuấn Phương - 0967 046 777 - 0916 234 336

marketingvinhphuc.com

quangcaovinhphuc.vn