Cho thuê bàn ghế ở Vĩnh Phúc.

Công ty sự kiện Tuấn Phương chúng tôi cho thuê bàn ghế các loại ở Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận, với các loại bàn ghế khác nhau phù hợp với tất cả các loại hình sự kiện từ to đến nhỏ. Chúng tôi có bàn ghế tổ chức các chương trình, sự kiện từ loại bình dân đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng.

cho thuê bán ghế sự kiện

Bàn ghế sự kiện đẹp.

Các loại bàn ghế sự kiện hay sử dụng và Tuấn Phương cung cấp cho thuê.

1. Ghế banquyet.

Ghế banquyet là loại ghế thường xuyên được sử dụng cho tất cả các sự kiện quan trọng trên cả nước, ghế banquyet có đệm ở vị trí đặt mông ngồi và vị trí dựa lưng, tạo cảm giác thoải mái cho các đại biểu ngồi dự sự kiện. Ghế banquyet được bọc vải kín cả chân và thân ghế, do đó trông rất đẹp mắt, căng phẳng. Ngoài ra, khi lắp nơ với các màu sắc khác nhau cho ghế sẽ tạo nên các màu sắc phù hợp với từng sự kiện.

cho thuê ghế khai trương

Ghế banquyet dùng cho khai trương.

Ghế banquyet có ưu điểm là đẹp, dễ dàng thay đổi các loại màu sắc nơ khác nhau cho phù hợp với nhận diện thương hiệu của các khách hàng khác nhau. Chính vì vậy ghế banquyet được sử dụng rất nhiều cho các sự kiện hiện nay, đặc biệt là các sự kiện quan trọng.

Nhược điểm của loại ghế này là tương đối cồng kềnh khi vận chuyển vì ghế không thể gập lại được, do đó khi vận chuyển không được nhiều, ngoài ra loại ghế này tương đối nặng, bọc váy ghế mất rất nhiều thời gian do yêu cầu phải bọc căng đẹp.

Ở Vĩnh Phúc, Công ty Tuấn Phương chúng tôi là đơn vị có nhiều ghế banquyet cho thuê nhất, chúng tôi có 1000 ghế banquyet để cho thuê các chương trình lớn và nhỏ, với rất nhiều màu nơ khác nhau. Chúng tôi thường xuyên cho các đơn vị lớn thuê sử dụng loại ghế này.

2. Cho thuê ghế dựa inox.

Ghế dựa inox cũng được sử dụng rất nhiều cho các chương trình, sự kiện, cưới hỏi... Đây là loại ghế tương đối phổ biến và bình dân, phù hợp các loại chương trình khác nhau.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại ghế dựa khác nhau của các hãng khác nhau, với các kiểu dáng cũng khác nhau. Nhưng đặc điểm chung của loại ghế này là có thể gấp lại được gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển, hình thức cũng tương đối đẹp, phù hợp cho tất cả các chương trình khác nhau, giá thành cho thuê phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

ghế dựa inox

Ghế dựa inox 3 lá.

Hiện nay nhu cầu sử dụng loại ghế dựa inox cho các sự kiện cũng rất lớn, hiểu rõ điều đó công ty chúng tôi đã đầu tư mua rất nhiều loại ghế này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cũng giống như ghế banquyet, ghế dựa inox cũng có thể thay đổi màu sắc của các loại nơ khác nhau để tạo nên màu sắc phù hợp với nhận diện thương hiệu của từng khách hàng khác nhau.

Một ưu điểm nữa có thể kể đến của loại ghế dựa inox này là khả năng gấp gọn lại để có thể vận chuyển được nhiều hơn so với các loại ghế khác.

 3. Bàn đại biểu IBM.

Bàn đại biểu IBM là loại bàn đang được sử dụng tương đối phổ biến cho các sự kiện trang trọng, các chương trình khai trương. Không giống như bàn inox thông thường dùng cho đám cưới, bàn đại biểu IBM được bọc khăn với các màu sắc khác nhau, và thường được dùng cho sự kiện chứ không dùng cho đám cưới.

Màu sắc của khăn trải bàn có thể thay đổi để phù hợp với nhận diện của từng khách hàng khác nhau, mặt bàn được may vải trắng, xung quanh viền màu phù hợp với từng sự kiện.

Bàn đại biểu IBM

Bàn đại biểu dự.

Bàn đại biểu do công ty chúng tôi sản xuất có thể gấp chân lại được do đó có thể vận chuyển dễ dàng, khi lắp đặt cho cảm giác chắc chắn.

Hiện tại ở Vĩnh Phúc công ty chúng tôi là đơn vị cho thuê bàn đại biểu IBM với số lượng lớn và các loại màu khăn trải bàn khác nhau, chúng tôi là đơn vị cho thuê bàn ghế với số lượng lớn nhất đáp ứng yêu cầu của tất cả các loại sự kiện.

4. Bàn tròn ngồi 10 người.

Hiện nay nhu cầu sử dụng bàn tròn ngồi 10 người tương đối lớn, cho ăn uống cũng như cho ngồi dự các chương trình. Bàn tròn ngồi 10 người trước kia thường miền nam hay sử dụng, nhưng hiện nay miền Bắc cũng sử dụng rất nhiều. Bàn tròn ngồi 10 người nếu dùng cho ăn uống tiệc thì sẽ có thêm trụ kính quay để có thể xoay thức ăn xung quanh cho dễ dàng sử dụng, còn khi dùng cho dự các chương trình thì chỉ cần phủ khăn gấm lên là đã có 1 chiếc bàn ngồi dự lịch sự và sang trọng.

 Bàn tròn ngồi 10 người

Bàn tròn 10 ngồi dự.

Bàn tròn ngồi 10 người phủ khăn trải bàn gấm kín mặt khi sử dụng cho các chương trình VIP trông rất đẹp và sang trọng, nên hiện nay được sử dụng phổ biến và rộng rãi.

Tuấn Phương chúng tôi là đơn vị có rất nhiều bàn tròn ngồi 10 người cho thuê, thường xuyên cho các bên bất động sản thuê cũng như cho các sự kiện tiệc.

Khi quý vị cần thuê các loại bàn ghế sự kiện ở Vĩnh Phúc cũng như các tỉnh lân cận hãy liên hệ với chúng tôi, công ty sự kiện Tuấn Phương, công ty chúng tôi chuyên cho thuê các loại bàn ghế sự kiện khác nhau với hình thức và mẫu mã đẹp, phù hợp với tất cả các sự kiện.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có rất nhiều loại bàn ghế khác nữa. Khi cần thuê bàn ghế quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0967 046 777. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của tất cả các quý khách hàng.

Ngoài cho thuê bàn ghế ra, chúng tôi còn có rất nhiều các thiết bị sự kiên khác cho thuê như:

- Cho thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện.

- Cho thuê nhà khung sự kiện.

- Cho thuê nhà dù, cổng hơi, rối hơi.

- Cho thuê sân khấu, backdrop... và các loại thiết bị sự kiện khác theo yêu cầu.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên thi công các loại biển bảng quảng cáo ở Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng qúy khách hàng trên cả nước.