Liên hệ 0967 046 777 - 0916 234 336 chuyên cho thuê dù sự kiện ở Vĩnh Phúc giá rẻ, các loại kích cỡ dù phù hợp cho tất cả các chương trình, sự kiện ngoài trời từ nhỏ đến lớn. Sự kiện Tuấn Phương chúng tôi chuyên cho thuê các loại dù sự kiện ở Vĩnh Phúc với giá cả hợp lý, lắp đặt chuyên nghiệp và đẹp cho khách hàng.

Dù sự kiện ngoài trời

Dù sự kiện Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc là tỉnh có nhiều khu du lịch nổi tiếng như Tam Đảo, Tây Thiên, Khu Đại Lải resort, khu sân gofl Tam Đảo, khu sân gofl Tam Đảo, Đảo Ngọc.... và rất nhiều khu khác để thích hợp tổ chức các sự kiện ngoài trời, các buổi dã ngoại, teambuilding hay các chương trình hội khóa, hội nghị, họp lớp... Chính vì vậy nhu cầu thuê và cho thuê dù sự kiện cũng rất cao. Thường xuyên có các đơn vị đến Vĩnh Phúc tổ chức sự kiện và thuê dù sự kiện.

Nhận biết nhu cầu đó, Công ty sự kiện Tuấn Phương chúng tôi đã đầu tư mua sắm rất nhiều dù sự kiện với các kích cỡ, màu sắc khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Các loai dù sự kiện hiện tại chúng tôi có có diện tích bung ra sử dụng từ 300m2 cho đến 800m2, có thể chứa được hàng trăm người tổ chức các chương trình ngoài trời trong đó.

Lắp dù sự kiện  Công ty TMS

Một số loại dù sự kiện mà Tuấn Phương đang có hiện nay gồm:

1. Dù sự kiện đường kính 12m đến 14m.

 Dù sự kiện 12m - 14m là loại dù có đường kính 12m đến 14m, đây là loại dù nhỏ phù hợp cho các sự kiện ngoài trời có số lượng người ít, có thể chứa được khoảng 150 người trở lại khi không có sân khấu, khi có sân khấu sức chứa của nó chỉ còn lại khoảng 80 người. Loại dù này rất thích hợp cho không gian nhỏ, ấm cúng ngoài trời, với lượng người tham gia sự kiện ít.

Ưu điểm của loại dù này là cơ động, dễ dàng lắp đặt, mất thời gian lắp đặt ít. Song nhược điểm của nó là sức chứa được ít, chính vì vậy nó cũng ít khi được sử dụng cho các sự kiện.

Công ty Tuấn Phương hiện có các loại dù 12m - 14m màu trắng đỏ, trắng xanh, hình tròn và vuông, dù đơn và dù đôi để tăng diện tích sử dụng lên và phù hợp với các không gian chương trình, sự kiện.

2. Dù sự kiện 16m đến 18m.

Loại dù này là loại dù được sử dụng phổ biến nhất cho các chương trình, sự kiện. Với đường kính lên đến 18m, tương đương với 324m2, sức chứa có thể lên đến 300 người ngoài trời, chính vì vậy nó rất phù hợp cho các chương trình cần số lượng người tương đối đông. Loại dù này yêu cầu cột dù phải cao từ 7-9m mới có thể lắp đặt được.

 Khi có sân khấu loại dù này cũng có thể chứa đến 200 người để tổ chức chương trình, cột dù cao nên có thể thoải mái lắp đặt hệ thống âm thanh và ánh sáng nằm trọn bên trong dù.

Lắp dù sự kiện trên đỉnh Tam Đảo.

3. Dù sự kiện 20m đến 24m.

Đây là kích cỡ dù có thể nói là to nhất bởi cũng ít có không gian đủ rộng để lắp đặt loại dù này. Diện tích sau khi bung dù lên đến hơn 500m2, thoải mái cho các chương trình có thể tổ chức bên trong đó, thậm chí có thể sắp đặt các loại bàn ăn bên trong để tổ chức sự kiện.

Dù sự kiện có một đặc điểm đó là lắp đặt tương đối vất vả, cần phải nhiều người mới có thể dựng lên được, chính vì vậy giá thành để lắp đặt dù cũng không phải là rẻ. Nhưng với 1 chiếc dù sự kiện thì khách hàng có thể có diện tích rất lớn để có thể tổ chức các chương trình trong đó. Đây cũng là 1 lợi thế rất lớn của dù sự kiện.

Thuê Dù sự kiện ở Vĩnh Phúc có khó không?

Không hề khó khi quý khách có nhu cầu thuê dù sự kiện ở Vĩnh Phúc,  quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi Công ty sự kiện Tuấn Phương, đơn vị chuyên cho thuê các loại dù sự kiện mẫu mã đa dạng, mới, giá cả phải chăng và lắp đặt rất an toàn cho quý khách hàng. Sự kiện Tuấn Phương chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp và đi đầu trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn chuyên cho thuê các thiết bị sự kiện khác như:

- Cho thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện

- Cho thuê mà hình led

- Cho thuê cổng hơi, rối hơi.

- Cho thuê nhà khung, nhà rạp sự kiện.

- Cho thuê sân khấu.

- Cho thuê bàn ghế sự kiện các loại: Bàn tròn, bàn IBM, bàn Inox, ghế quyet, ghế dựa...

- Cho thuê nhân sự: MC, ca sỹ, nhóm nhảy...

- Thi công quảng cáo ở Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Đến với Tuấn Phương, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ.

Khi cần thuê dù sự kiện ở Vĩnh Phúc quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chũng tôi: Công ty sự kiện Tuấn Phương - 0967 046 777 - 0916 234 336 - Km26 trạm thu phí Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.