Múa lân ở Bắc Ninh

Một tiết mục múa lân.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ múa lân, sư, rồng, trống hội tại Bắc Ninh và các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Nguyên, Phú Thọ... với dịch vụ múa lân chuyên nghiệp, bài bản, đúng tâm linh.

Múa lân ở Bắc Ninh.

Múa ở thành phố Bắc Ninh.

Múa lân không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam nữa, đặc biệt trong các dịp lễ tết, ngày càng nhiều các cá nhân và tổ chức có nhu cầu thuê sử dụng dịch vụ múa lân trong tất cả các dịp như: Khai trương, mừng thọ, xông đất, xông nhà, tết, trung thu, lễ kỷ niệm, lễ tổng kết, đám cưới...

Lịch sử tục múa lân.

Tục múa lân được bắt nguồn từ Trung Quốc, song đối với người dân Việt Nam ta cũng có truyền thuyết riêng về tục múa lân này, sau khi du nhập vào Việt Nam, người Việt Nam ta đã có những sự cải biến cho phù hợp với tập quán, lối sống của người dân Việt Nam.

Múa lân ở Bắc Ninh

Khai trương Bitis Việt Trì.

Truyền kể rằng, ngày xửa ngày xưa, từ rất lâu rồi, khi mà đất trời còn rất sơ khai, cuộc sống của người dân trên trần thế hết sức đơn giản với các hoạt động thuần nông nghiệp. Khi cuộc sống của người dân đang diễn ra êm đềm thì bỗng nhiên xuất hiện một con quái thú dưới biển sâu, lên trên đất liền phá hại mùa màng, quấy nhiễu cuộc sống của người dân. Con quái thú này có đầu và thân hình sư tử, vẻ mặt hung tợn. Cuộc sống của người dân trên trần thế bị quấy đảo, hoang mang, đe doạ.

Trước tình thế đó, Đức Di Lặc đã xuống trần thế, hoá thân thành ông Địa có khuôn mặt vui vẻ cho con quái vật này ăn một loại là thuốc, sau khi ăn xong nó bị thuần hoá, hiền lành và không phá phách nữa. Sau đó ông Địa đã đưa con lân lên trên núi ở, cứ mỗi năm vào dịp tết đến, ông Địa lại cùng với lân xuống núi đi đến từng nhà một để múa chúc tết.

Múa lân ở Bắc Ninh

Múa rồng ở tôn Vĩnh Phúc.

Múa lân chuyên nghiệp.

Hiện tại có rất nhiều đội múa lân xã, phường, thậm chí ở các thôn cũng xuất hiện, đây là những đội múa lân nghiệp dư, tự phát, nên chất lượng múa kém, cách múa còn nhiều hạn chế. Các nhóm này thường không biết cách biểu diễn hay biểu diễn thiếu chuyên nghiệp, không nắm được các kỹ thuật khó như cắt băng, cúng, dâng bát hương, ăn dưa... Các chi tiết này mặc dù rất nhỏ nhưng lại có tầm quan trọng vô cùng lớn đặc biệt với các gia chủ cầu toàn, kỹ tính, hay các công ty có quy mô lớn.

Chúng tôi là đơn vị múa lân chuyên nghiệp, có tiền thân từ môn phái võ thuật Hồ Việt Quyền, chúng tôi gồm những thành viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản về tục múa lân.

Quý vị hãy vào fanpage của chúng tôi để theo dõi và có những thông tin về các tiết mục mà chúng tôi đã biểu diễn cho các đơn vị khu vực phía Bắc.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

1. Múa lân chuyên nghiệp.

2. Múa rồng chuyên nghiệp 9 người, 18 người.

3. Dịch vụ trống hội.

Múa lân ở Bắc Ninh

Khai trương HAVINA.

Khi cần tìm một đơn vị múa lân chuyên nghiệp tại khu vực phía Bắc, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0967.046.777 - 0916.234.336 để có dịch vụ rẻ nhất, tốt nhất. Chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Ngoài cung cấp các dịch vụ múa lân, sư, rồng, trống hội, chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

- Thiết kế các loại ấn phẩm như nhận diện thương hiệu, catalogue, bandroll...

- Thiết kế website giá rẻ.

- Quảng cáo facebook, SEO Web...

- Thi công các loại biển bảng quảng cáo.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số máy 0967.046.777 - 0916.234.336 để được phục vụ 24/24h các ngày trong tuần.

Đội lân, sư, rồng Vĩnh Phúc - Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc.

Cơ sở 2: 32A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Cơ sở 1: Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.