Múa Lân

Hình ảnh múa rồng

Công ty chúng tôi là đơn vị múa lân chuyên nghiệp tại Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Hà Nội, Bắc Ninh... và tất cả các tỉnh phía Bắc khác. Những bài múa của chúng tôi được tổ chức theo đúng tâm linh, bài múa, khác biệt hẳn hoi so với các đội múa lân xã, phường khác.

Múa lân ở Thái Nguyên.

Múa lân, sư, rồng ở Thái Nguyên.

Tổ chức sự kiện ở Thái Nguyên.

Vui lòng liên hệ 0967.046.777 - 0916.234.336 để được cung cấp dịch vụ múa lân, sư, rồng, trống hội chuyên nghiệp nhất khu vực phía Bắc

Múa lân, sư, rồng là một trong những hoạt động thường được diễn ra vào các ngày lễ, tết, khai trương, động thổ, mừng thọ, đám cưới, trung thu... thậm trí, trong thời kỳ kinh tế phát triển như hiện nay, trong các dịp chung vui, giới thiệu sản phẩm người ta cũng thuê những đội múa lân chuyên nghiệp để múa chung vui, tạo không khí vui vẻ, mong muốn gặp nhiều thành công, may mắn trong cuộc sống và công việc.

Múa lân

Múa lân Thái Nguyên

Truyền thuyết về múa lân.

Múa lân, sư, rồng là hoạt động được bắt nguồn từ Trung Quốc xưa kia, được lan truyền sang Việt Nam. Truyền thuyết kể rằng, từ ngày xưa rất lâu rồi xuất hiện một con quái vật dưới biển vô cùng hung hãn, nó thường hay lên trên cạn để quấy nhiễu mùa màng của người dân, tàn sát sinh linh, gây hoang mang cho cuộc sống của con người. Thấy được điều đó, Đức Di Lặc đã hoá thân thành ông địa, xuống núi thuần phục con lân bằng cách cho nó ăn một loại thảo dược, sau khi ăn xong con lân liền mất tính hung hãn, ngoan ngoãn nghe theo lời Đức Di Lặc, lên trên núi với Đức Di Lặc. Từ đó cuộc sống của người dân được an bình trở lại. Cứ hàng năm vào ngày tết, Đức Di Lặc lại hoá thân thành ông địa có khuôn mặt tươi cười, vui vẽ cùng với con lân xuống các làng bản để múa, chúc phúc cho mọi gia đình. Từ xưa, ở các gia đình có tiền thường treo túi tiền trên các cột sào ngoài cổng để cho lân múa và trèo lên lấy, đây cũng là quà của các gia đình cho lân để cảm ơn đã đến chúc phúc cho gia đình.

Cũng kể từ đó trở đi, tập tục múa lân trong ngày tết cũng được dân ta duy trì và bảo tồn, phát triển cho đến tận ngày nay. Song cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, con người cũng ngày một lợi dụng việc múa lân, thậm trí vào những việc không được đúng lễ nghi lắm, như múa lân xin tiền, múa lân với những mục đích không thực sự tốt. Việc múa lân cũng diễn ra khắp nơi, có rất nhiều đội múa lân không hiểu, không nắm được nghi lễ múa lân mà chỉ múa mang tính chất mua vui cho mọi người.

Múa lân

Một tiết mục múa lân.

Chính vì vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp, một hộ kinh doanh, hay một người tin vào những vấn đề tâm linh thì việc lựa chọn một đơn vị múa lân cho là hết sức quan trọng, đội múa lân đó phải thật sự chuyên nghiệp, thực sự biết được các lễ nghĩa trong múa lân để cho buổi lễ của bạn thực sự trọn vẹn, bạn thực sự yên tâm về những điều may mắn sẽ đến với mình và công việc của mình trong tương lai.

Múa lân tại Thái Nguyên.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực múa lân, sư, rồng và trống hội ở khu vực các tỉnh phía bắc, trong đó có Thía Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Nội. Đội múa lân, sư, rồng của chúng tôi có nguồn gốc từ đội lân, sư, rồng Hồ Việt Quyền, được thành lập bởi Master Lê Hồng Thuỷ (quý vị có thể tìm trên google tên Lê Hồng Thuỷ). Hiện tại, chúng tôi có 3 đội múa lân lớn tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Yên Bái, Việt Trì chuyên các hoạt động múa lân, sư, rồng và trống hội. Chúng tôi có đội ngũ hơn 50 nhân viên chuyên trách các công việc múa lân, sư, rồng. Đã từng tổ chức múa cho hàng trăm đơn vị, tổ chức, cá nhân trên khắp các tỉnh phía Bắc.

Múa lân khai trương.

Nếu quý vị ở Thái Nguyên, có nhu cầu thuê múa lân cho các sự kiện khai trương, động thổ, lễ, tết, các dịp kỷ niệm... hay bất cứ dịp gì khác, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số: 0967.046.777 - 0916.234.336, chúng tôi sẽ phục vụ tận tình quý khách, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Đội lân, sư, rồng Vĩnh Phúc.

Cơ sở 2: 32A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Cơ sở 1: Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên các lĩnh vực:

- Thiết kế các loại ấn phẩm như nhận diện thương hiệu, catalogue, bandroll...

- Thiết kế website giá rẻ.

- Quảng cáo facebook, SEO Web...

- Thi công các loại biển bảng quảng cáo.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số máy 0967.046.777 - 0916.234.336 để được phục vụ 24/24h các ngày trong tuần.