hướng dẫn quảng cáo hiệu quả

Chạy quảng cáo hiệu quả

Facebook là mạng xã hội có lượng người truy cập lớn nhất hiện nay ở Việt Nam và trên thế giới, do đó, việc tận dụng mạng xã hội facebook để bán hàng hiện nay là yếu tố không thể thiếu được của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Quảng cáo facebook, google ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế website chuyên nghiệp, giá rẻ ở Vĩnh Phúc.

Múa lân, sư, rồng và tổ chức sự kiện ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế cardvisit ở Vĩnh Phúc.

quảng cáo facebook hiệu quả

Facebook marketing ở Vĩnh Phúc

Quảng cáo qua facebook hiện nay đang là dịch vụ rất HOT, rất rất nhiều các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp lấy quảng cáo facebook là trọng điểm trong việc bán các sản phẩm và dịch vụ của mình. Trong thời đại bùng nổ của internet và các dịch vụ di động như hiện nay, nếu không biết quảng cáo qua facebook trong bán hàng thì sẽ bỏ lỡ một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những lưu ý để khi settup quảng cáo qua facebook đạt hiệu quả cao nhất, nhắm đúng đối tượng khách hàng nhất, mức chi phí cho quảng cáo là thấp nhất.

Trước tiên chúng ta cần làm rõ quảng cáo facebook là gì?

Quảng cáo facebook hay facebook ads là hình thức quảng cáo trả phí qua mạng xã hội facebook, qua đó khách hàng sẽ phải trả một chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo của mình. Quảng cáo facebook có lợi thế là bạn hoàn toàn có thể chủ động mọi yếu tố về khách hàng và chi phí để đạt được mục đích bán hàng.

quảng cáo facebookhieuej quả

Chọn khách hàng khi quảng cáo facebook

Muốn quảng cáo được bằng facebook bạn phải chuẩn bị những gì?

Muốn quảng cáo được bằng facebook, bạn phải có các yếu tố sau:

+ Một fanpage nên có lượng Like tương đối chút (fanpage là gì và cách tăng like cho fanpage như thế nào TP-Marketing sẽ có bài chia sẻ cụ thể với mọi người)

+ 01 thẻ VISA (thẻ thanh toán quốc tế) vì facebook chỉ cho phép bạn thanh toán phí chạy quảng cáo qua thẻ VISA, dĩ nhiên là thẻ VISA của bạn phải có $ trong đó nhé.

+ Nắm được kỹ thuật chạy quảng cáo facebook (cái này chúng tôi cũng sẽ có bài viết chi tiết cho các bạn mới vào nghề)

Dụng cụ chạy quảng cáo facebook chỉ có vậy thôi, và chỉ bằng vài thao tác tiếp theo là bạn có thể tiếp cận hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người trong phạm vi khu vực mà bạn muốn bán hàng, hay trên phạm vi cả thế giới.

Song nắm được kỹ thuật chạy quảng cáo chỉ là một yếu tố, việc chạy như thế nào để đạt được hiệu quả mới là quan trọng. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các kỹ thuật sao cho chạy quảng cáo đạt hiệu quả cao.

quảng cáo facebook tốt

Chạy quảng cáo facebook hiệu quả

1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Việc nhắm đúng đối tượng khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, nhắm đúng đối tượng khách hàng ở đây phải chú ý đến:

- Nhắm đúng giới tính: Không thể bán đồ nữ mà lại target khách hàng là nam được, vì sẽ dẫn đến tình trạng rao cái người ta không cần, chắc chắn là hiệu quả sẽ không cao, thậm chí không có hiệu quả.

- Độ tuổi khách hàng: Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, độ tuổi khách hàng quyết định đến việc loại mặt hàng cần bán. Việc nhắm đúng độ tuổi cần phải được nghiên cứu thật kỹ trước khi nhắm thì mới đạt hiệu quả cao được, và phải đặc biệt chú ý đến yếu tố này khi chạy quảng cáo.

target trong quảng cáo facebook

Target trong facebook

 - Nhắm đúng sở thích của khách hàng: Sở thích của khách hàng là yếu tố để sơ bộ nắm được khách hàng có phải là tiềm năng không. Đây là yếu tố rất hay của facebook, facebook phân loại sở thích bằng cách lưu lại những thông tin, những lần tìm kiếm trên internet, những cái mà khách hàng hay chú ý khi vào mạng. Ví dụ như khi chị B hay vào mạng xem quần áo, giầy dép thì facebook sẽ mặc định rằng chị B này có sở thích là quần áo, giầy dép, thời trang, và chị B này sẽ nằm trong nhóm sở thích đó. Điều nàu lầ vô cùng quan trọng và hết sức hay của facebook. Bạn có bao giờ để ý thấy khi bạn hay vào tìm hiểu cái gì hay tìm mua cái gì thì sẽ rất hay nhận được những quảng cáo hiện lên trên tường của bạn không?

2. Vị trí địa lý khi chạy quảng cáo:

Vị trí địa lý ở đây là vị trí hiển thị của quảng cáo, ví dụ bạn ở Vĩnh Yên, bán nên nhắm đến đối tượng khách hàng ở Vĩnh Yên và các huyện sát Vĩnh Yên để được hiệu quả cao nhất và tránh lãng phí tiền.

Facebook cho phép nhắm đối tượng khách hàng theo địa lý bằng bán kính tiếp cận, bán kính tiếp cận ở đây là dặm Anh hoặc Km. Việc nhắm đối tượng khách hàng này rất hay ở chỗ có thể nhắm cự ly tối thiểu có thể chỉ vài trăm mét bằng cách ghim vị trí trên bản đồ google.

ghim vị trí khi quảng cáo

 Tính năng ghim vị trí facebook

3. Đặt giá thầu hợp lý.

Việc đặt giá thầu sẽ ảnh hưởng đến ngân sách, túi tiền của bạn, bạn phải nghiên cứu sao cho đặt giá thầu với mức thấp nhất mà hiệu quả lại cao nhất.

Việc đặt giá thầu ở đây còn tùy thuộc vào tuổi thọ của fanpage và mặt hàng bán, cách target, cách trình bày bài quảng cáo và đọ sâu của bài, độ tin cậy của thẻ VISA chạy quảng cáo. Việc đặt giá thầu tốt sẽ giúp bạn có được nhiều thứ đặc biệt là ngân sách để chạy quảng cáo của bạn.

4.  Content lôi cuốn, hình ảnh, video thiết kế bắt mắt.

Content là vua, hình ảnh có độ hút gấp 60.000 lần text, video có sức hút gấp 280.000 lần hình ảnh, phép so sánh như vậy sẽ sơ bộ cho bạn thấy tầm quan trọng của việc thiết kế bài chạy quảng cáo.

Hãy chú ý đến điều này vì nó là nhân tố quết định lớn nhất đến hiệu quả chạy quảng cáo facebook của bạn.

Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc là đơn vị chuyên nghiệp ở Vĩnh Phúc trong lĩnh vực chạy quảng cáo Facebook và google, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên trong lĩnh vực này và hiện đang chạy quảng cáo cho rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài tình Vĩnh Phúc, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ. Chúng tôi tự hào đã mang lại doang số hàng tỷ đồng mỗi tháng cho các đối tác của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

- Thiết kế website.

- Thiết kế nhận diện thương hiệu, catalogue, cardvisit.

- Tổ chức các sự kiện và cho thuê diễn giả.