Mua an o Vinh Phuc

Múa lân, sư, rồng ở Vĩnh Phúc

Chúng tôi có đội múa lân, sư, rồng chuyên nghiệp hoạt động múa lân và chống hội tại khu vực Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Hà Nội, Tuyên Quang, Thái Nguyên... và các tỉnh phía Bắc khác.

Tiet muc lan dau nam

Show múa lân tại vinataba.

Múa lân ở Vĩnh Phúc.

Chuyên múa lân, sư, rồng ở Vĩnh Phúc.

Đầu năm, đội múa lân, sư, rồng của Công ty Cổ phần Quảng cáo và Marketing Vĩnh Phúc chúng tôi thực hiện 5 show diễn múa lân tại khu vực Vĩnh Phúc và Phú Thọ.

Cảm ơn các đối tác đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, đội múa lân, sư, rồng Vĩnh Phúc; 32A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. ĐT 0967.046.777 - 0916.234.336

Chúng tôi là đội múa lân, sư, rồng, chống hội chuyên nghiệp và lớn nhất khu vực phía Bắc với các chi nhánh:

1. Đội múa lân, sư, rồng Vĩnh Phúc

Đội múa lân, sư, rồng Vĩnh Phúc gồm 12 thành viên chuyên môn được đào tạo bài bản về múa lân, múa rồng và chống hội.

Đội thường xuyên tổ chức múa lân tại khu vực Vĩnh Phúc, Hà Nội và Thái Nguyên, khi có sự kiện lớn chúng tôi có thể điều động nguồn nhân lực từ đội múa lân, sư, rồng Phú Thọ và Yên Bái.

Đội múa lân, sư, rồng Vĩnh Phúc tiền thân là đội múa lân, sư, rồng Hồ Việt Quyền; được phân tách ra nhằm mục đích phát triển tại khu vực các tỉnh phía dưới như Hà Nôi, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên... và các tỉnh khác.

Tiet muc mua lan

Show múa lân ở Vĩnh Phúc.

2. Đội múa lân, sư, rồng Hồ Việt Quyền Phú Thọ.

Đội múa lân, sư, rồng Hồ Việt Quyền Phú Thọ được thành lập năm 2006 do Hồ Việt Quyền sáng lập, sau đó tách ra hoạt động ở các tỉnh Vĩnh Phúc (lân, sư, rồng Vĩnh Phúc), Phú Thọ (lân sư rồng Hồ Việt Quyền Phú Thọ), Yên Bái (lân sư rồng Hồ Việt Quyền Yên Bái).

Đội múa lân, sư rồng Hồ Việt Quyền Phú Thọ hiện có 9 thành viên và thường xuyên được bổ sung nhân sự từ 2 đội ở Vĩnh Phúc và Yên Bái. Đội được thành lập với mục đích ban đầu theo sự đam mê, tạo niềm vui cho các cháu thiếu niên, nhi đồng... khu vực Phú Thọ. Sau khi phát triển chuyên môn đi lên, đội đã lớn mạnh và trở thành đơn vị cung cấp sự kiện tại khu vực các tỉnh Phía Bắc. Đội đã tổ chức múa lân cho hàng trăm cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá nhân...

Khi cần liên hệ với chúng tôi, các bạn hãy gọi theo số điện thoại 0916.234.336

Lan su rong Vinh Phuc

Một tiết mục múa lân.

 3. Đội múa lân, sư, rồng Yên Bái.

Đội múa lân, sư, rồng Hồ Việt Quyền Yên Bái gồm 11 thành viên chuyên môn được đào tạo bài bản về múa lân, múa rồng và chống hội.

Đội thường xuyên tổ chức múa lân tại khu vực Yên Bái và khu vực các tỉnh Phía Bắc khi có sự kiện lớn chúng tôi có thể điều động nguồn nhân lực từ đội múa lân, sư, rồng Phú Thọ và Vĩnh Phúc.

Đội múa lân, sư, rồng Yên Bái tiền thân là đội múa lân, sư, rồng Hồ Việt Quyền; được phân tách ra nhằm mục đích phát triển tại khu vực các tỉnh phía Bắc của Việt Nam.


lan su rong Vinh Phuc

 Show múa lân đầu năm.

Ngoài cung cấp dịch vụ múa lân, sư, rồng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:

1. Dịch vụ quảng cáo facebook, google.

2. Dịch vụ SEO Web

3. Dịch vụ thiết kế web.

4. Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu.

5. Dịch vụ tổ chức sự kiện.

6. Dịch vụ thiết kế, thi công các hạng mục biển bảng quảng cáo.

Công ty TNHH Quảng cáo và Marketing Vĩnh Phúc.

Cơ sở 1: Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Cơ sở 2: Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

ĐT: 0967.046.777 - 0916.234.336