SEO website

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi như: SEO Website là gì? Tại sao phải SEO website? SEO Website với mục đích gì? Muốn SEO được website thì phải làm gì và làm như thế nào? Trong bài này, TP-Marketing sẽ giới thiệu với các bạn những nội dung liên quan đến vấn đề SEO Website để các bạn hiểu rõ hơn.

Website chuẩn SEO là như thế nào

SEO Website là gì?

SEO là cụm từ viết tắt viết tắt của "Search engine Optimization" (tiếng Việt là  "Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm"). Ngay từ việc phân tích nghĩa của từng từ S-E-O đã cho ta hình dung cơ bản được SEO là gì rồi đúng không các bạn? SEO = Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm.

Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm ở đây không có nghĩa là ta đi tối ưu hóa các công cụ của Google, Yahoo hay Bing, vì các công cụ của họ đã rất, rất là tối ưu rồi, và ta không thể can thiệp vào đó. Mà ở đây có nghĩa là ta phải làm sao "tối ưu hóa" các từ mà "người khác" muốn "tìm kiếm" theo những chuẩn quy tắc mà các hãng tìm kiếm đưa ra để các từ khóa của ta khi gõ tìm kiếm trên thanh công cụ nó sẽ hiện lên vị trí đầu tiên trên màn hình hiển thị.
Tối ưu hóa công cụ timfm kiếm ra sao

Như vậy ta có thể hiểu SEO là tập hợp những phương pháp, cách thức, thủ thuật để làm cho website của bạn trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm, đẩy thứ hạng website của bạn lên vị trí TOP đầu hay trang đầu tiên trên thanh công cụ tìm kiếm từ kết quả trả về của Google, Yahoo, Bing hay các công cụ tìm kiếm khác.

SEO có quan trọng không?

Rất, rất quan trọng đối với những ai muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mình đến thật nhiều người. Còn thực sự là thứ bỏ đi với những ai không quan tâm đến nó.

SEO là gì

Nếu bạn có một website thì nhất thiết bạn phải SEO nó lên nếu không website của bạn lập ra cũng chỉ để trưng bày và giới thiệu với người khác thôi chứ nó không có thật nhiều ý nghĩa lắm.

Đối với những bạn làm Marketing thì kiến thức về SEO là vô cùng quan trọng, ngoài những kiến thức về mạng xã hội, về thiết kế ra thì bạn còn nên phải nắm chắc kiến thức về SEO website. Bởi SEO cũng là marketing, mà đây còn là phương pháp marketing rẻ tiền nhất và bền vững nhất, thật nhất về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

 Cách hiển thị của SEO

Tại sao lại nói SEO là hình thức marketing rẻ nhất và bền vững nhất?

SEO hoàn toàn làm bằng tay mà không phải mất thêm 1 chi phí nào cả. Chỉ cần bạn có kiến thức về SEO cộng với sự kiên trì, bền bỉ và lòng đam mê là bạn hoàn toàn có thể làm được. Kết quả SEO mới là kết quả hiển thị lâu dài, khi bạn tiến hành quảng cáo qua Facebook hay các mạng xã hội khác bài quảng cáo của bạn sẽ bị trôi đi rất nhanh theo thời gian. Còn với SEO website thì không, kết quả TOP của bạn sẽ thường xuyên được duy trì nếu bạn thực sự quan tâm đến nó.

Muốn SEO website phải làm những gì?

Các bước để tiến hành SEO Website gồm:

Bước 1: Nghiên cứu sản phẩm, thị trường và lựa chọn các từ khóa cần SEO.

Bước 2: Tối ưu hóa trên chính website của bạn về nội dung Text, hình ảnh, các quy định của Website...

Bước 3: Tối ưu hóa website của bạn với bên ngoài (off page và off site), xây dựng backlink, các liên kết với bên ngoài và các mạng xã hội.

Bước 4: Đánh giá kết quả và điều chỉnh.

Quy trình SEO

Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực SEO Website, chúng tôi cam kết không sử dụng việc mua bán backlink, không dùng thủ thuật để khi google phát hiện có thể sẽ đánh tụt thứ hạng của website khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

- Thiết kế website giá rẻ chuyên nghiệp ở Vĩnh Phúc và các tỉnh trong cả nước

- Thiết kế nhận diện thương hiệu, catalogue, cardvisit...

- Tổ chức sự kiện, roadshow, chuyên gia chia sẻ bí quyết...

Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành vì sự phát triển của quý khách hàng.