Quảng cáo ở Vĩnh Phúc

Thiết kế là một yếu tố khó nhất đối với hoạt động của các Công ty Marketing và thiết kế, nó đòi hỏi người thiết kế ngoài việc nắm chắc các công cụ còn phải biết sáng tạo trong việc tạo ra các sản phẩm

Thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp ở Vĩnh Phúc

Muốn làm thiết kế tốt, bạn phải sử dụng thành thạo các công cụ corel, photoshop và AI. Ngoài ra, xu hướng video marketing hiện nay đang rất thịnh hành, do đó, làm video marketing cũng là một yếu tố cấp thiết để nắm lấy xu hướng của tương lai.

Corel, photoshop, AI là những công cụ cơ bản nhất và không thể thiếu được khi làm thiết kế. Sử dụng tốt các công cụ này sẽ giúp bạn có những bản thiết kế ưng ý và đáp ứng nhu cầu công việc.

Thiết kế bằng phần mềm Corel (Design by Corel)

Thiết kế quảng cáo ở Vĩnh Phúc

Corel là phần mềm thiết kế mạnh mẽ và phổ biến, corel được sử dụng trong phần lớn tất cả các loại hình thiết kế như: Nhận diện thương hiệu, logo, catalogue, tờ rơi hay ngay cả làm những bức ảnh thông thường. Thành thạo corel bạn có thể tự mình thiết kế những tác phẩm ưng ý theo mong muốn của mình một cách dễ dàng.

Thiết kế bằng Photoshop

Thiết kế quảng cáo ở Vĩnh Phúc

Photoshop là công cụ mạnh mẽ nhất hiện nay trong xử lý ảnh, muốn có một bức ảnh đẹp ưng ý nhất thiết bạn phải thành thạo photoshop. Photoshop có thể giúp bạn biến những cái xấu nhất thành những tác phẩm đẹp nhất và ngược lại.

Photoshop là công cụ phổ biến nhất và không thể thiếu được của các chuyên gia xử lý ảnh và các thợ ảnh. Điều đó có nghĩa là khi bạn muốn thiết kế, bạn phải thành thạo, phải làm chủ photoshop, phải biết biến đổi những cái chưa ưng ý thành những cái thực sự ưng ý, thành những sản phẩm thực sự giá trị

Thiết kế bằng AIThiết kế quảng cáo ở Vĩnh Phúc

AI là công cụ mạnh mẽ nhất trong thiết kế hiện nay, cùng được phát triển bởi công ty phần mềm Adobe, có chung mẹ như Photoshop nhưng AI chuyên về thiết kế, còn Photoshop là xử lý ảnh. Bộ đôi này của Adobe giúp cho bạn làm được bất kỳ điều gì bạn muốn với những tấm ảnh của mình.

AI sẽ giúp bạn tạo ra những vector nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, có rất nhiều trang web hiện tại cung cấp các vector miễn phí được thiết kế bằng AI giúp bạn có thể tận dụng nguồn tài nguyên sẵn có và vô tận này hỗ trợ cho quá trình thiết kế, in ấn và thỏa sức sáng tạo.

Làm chủ Corel, photoshop và AI giúp bạn có những bản thiết kế tuyệt vời nhất và ưng ý nhất.

thiết kế quảng cáo ở Vĩnh Phúc

Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc là Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế các sản phẩm như:

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

- Thiết kế Profile Công ty

- Thiết kế Catalogue, voucher, stande...

Đến với TP-Marketing, chắc chắn quý khách hàng sẽ có được những sản phẩm thực sự ưng ý.