Thiết kế cardvisit đẹp

Carvisit là công cụ không thể thiếu được đối với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng, nhằm để lại thông tin ngắn gọn nhất về mình cho khách hàng lưu lại. Có rất nhiều kiểu làm cardvisit khác nhau, cả về mẫu mã và chất liệu mang lại những đẳng cấp riêng biệt và nổi bật.

Thiết kế carvisit đẹp ở Vĩnh Phúc.

Cardvisit hay còn gọi là danh thiếp là công cụ lưu trữ thông tin liên hệ ngắn gọn của một cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp chuyển tải đến khách hàng. Nói cách khác nó là bản tóm tắt thông tin cần liên hệ của một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Thông tin trên cardvisit thể hiện thường gồm: Logo, tên chủ thể, nghề nghiệp, chức vụ, số điện thoại, địa chỉ. Các thông tin này được thể hiện sao cho thật ngắn gọn, đầy đủ và mang tính thẩm mỹ.

Mẫu cardvisit bằng nhựa

 Cardvisit thông thường có kích thước 5,5 x 9,0 cm; gần giống với kích thước của một chiếc thẻ ATM của ngân hàng để có thể dễ dàng cho vào túi quần, túi áo, ví hay cài lên các vị trí thuận tiện lấy và xem. Cũng có những loại cardvisit kiểu đứng, hay kích thước lớn hơn, nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn tùy thuộc vào mục đích sử dụng hay sở thích riêng của mỗi chủ thể cardvisit.

Chất liệu để làm cardvisit thường được làm bằng giấy, loại giấy in card chuyên biệt, được in offset sau đó cán giấy bóng lên để bảo đảm độ bền và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, với công nghệ in, khắc lazer hiện nay, một số loại cardvisit còn có thể  được làm bằng gỗ, nhựa hay các loại chất liệu cao cấp khác giúp cho cardvisit trở nên đặc biệt và nổi bật hơn.

Mẫu cardvisit đẹp

 Việc làm cardvisit rất quan trọng đối với các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp, nó giúp cho đối tác, khách hàng dễ dàng ghi nhớ và lưu trữ thông tin của chủ thể cardvisit.

Thiết kế cardvisit không khó, quan trọng phải thiết kế sao cho thật đẹp, ấn tượng và phù hợp với tông màu nhận diện thương hiệu.Mẫu cardvisit bằng gỗ

Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thiết kế cardvisit ở Vĩnh Phúc, đến với chúng tôi quý khách chắc chắn sẽ hài lòng với các dịch vụ:

- Thiết kế cardvisit chuyên nghiệp, đẹp.

- Tư vấn các kiểu dáng cardvisit phù hợp với doanh nghiệp.

- Thiết kế và làm các loại cardvisit trên các chất liệu đặc biệt

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

- Thiết kế website

- Thiết kế nhận diện thương hiệu, catalogue, profile công ty

- Tổ chức sự kiện

- Dịch vụ quảng cáo facebook, google

Đến với chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ và sản phẩm.