dịch vụ roadshow ở Vĩnh Phúc

Marketing truyền thống luôn là phương pháp marketing không thể thiếu được, đặc biệt đối với các tổ chức và doanh nghiệp, marketing truyền thống giúp nhanh chóng và trực tiếp kết nối khách hàng một cách hiệu quả nhất. Trong marketing truyền thống phải kể đến một loại hình đó là roadshow, là hình thức được rất nhiều tổ chức và doanh nghiệp sử dụng bởi nó mang lại hiệu quả tương đối cao.

Dịch vụ roadshow ở Vĩnh Phúc.

Roadshow là gì?

Roadshow là hình thức markwting được tổ chức bằng phương pháp sử dụng các phương tiện giao thông kết hợp với một đội hình người đồng nhất về hình thức nhằm quảng bá sản phẩm, tổ chức, doanh nghiệp hay một chiến dịch nào đó. Roadshow lấy sự tổ chức làm tâm điểm để gây sự chú ý cho người khác. Roadshow được thực hiện bằng cách sử dụng phương tiện giao thông lưu thông trên đường với một đội hình đông đảo có tổ chức để làm cho người khác chú ý đến.

roadshow xe đạp

Có thể tóm tắt một cách dễ hiểu nhất của cụm từ Roadshow = road (đường, đoạn đường) + show (trình diễn, biểu diễn) = diễu hành trên đường. Đây là cách viết tắt của hai từ tiếng Anh cho ta biết nghĩa chính xác của cụm từ này.

Mục đích của roadshow để làm gì?

Như trong khái niệm ta đã nêu ra, mục đích của roadshow là để cho thật nhiều người chú ý, biết đến sản phẩm, dịch vụ hay một chương trình nào đó của chủ thể. Nó là một hình thức marketing gây chú ý, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay tuyên truyền một cái gì đó. Đôi khi, roadshow cũng nhằm mục đích bán hàng, tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm hay gây tiếng vang, hiệu ứng cho khách hàng.

Roadshow là để tăng cường sự nhận diện đến khách hàng.

roadshow bằng xe máy

Roadshow có tác dụng rất lớn trong việc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu, vì nó gây được sự chú ý đối với người khác. Đôi khi các cơ quan nhà nước hay các tổ chức chính phủ cũng sử dụng dịch vụ roadshow nhằm tuyên truyền, vận động một chiến dịch nào đó như chiến dịch bảo vệ môi trường, chiến dịch phòng chống một loại dịch bệnh, tuyên truyền tiêm chủng văcxin cho trẻ em hay nhân ngày lễ lớn nào đó...

Roadshow là một hình thức quảng cáo tương đối rẻ tiền, chỉ cần có một nhóm từ 10 người trở lên là có thể tổ chức hoạt động roadshow được rồi với phương tiện và trang bị tự có. Roadshow không có yêu cầu chung là phải đầy đủ dụng cụ, phương tiện như thế nào cả mà chỉ cần có sự thống nhất và đồng đều.

 Roadshow đặc biệt

Tổ chức một buổi roadshow khá đơn giản, chỉ cần quan tâm đến các yếu tố sau:

- Người leader dẫn đội hình.

- Kế hoạch cụ thể về phương tiện, lộ trình, các dụng cụ bảo đảm.

- Bố trí đội hình

- Trang trí xe.

- Lựa chọn loại hình: Xe đạp, xe máy, ô tô.

- Có timeline rõ ràng.

- Có lộ trình cụ thể.

- Sử dụng loa đài hay không?

- Đồng phục: Quần áo, mũ, cờ phướn, dán decan xe...

Có rất nhiều loại hình roadshow, song thường sử dụng các loại hình chính gồm:

- Đi bộ, chạy: Đây là loại hình đơn giản nhất chỉ cần có con người là làm được.

- Đi bằng xe đạp

- Roadshow xe máy.

- Đi bằng ô tô

- Hay sử dụng các phương tiện khác như: xe ngựa, xích lô, máy xúc...

Roadshow độc đáo

Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc là đơn vị chuyên nghiệp trong tổ chức các sự kiện roadshow, chúng tôi đã tư vấn và tổ chức rất nhiều buổi roadshow cho các đơn vị trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. Chúng tôi có lực lượng các phương tiện đầy đủ và chuyên nghiệp trong việc tiến hành roadshow như: Xe đạp đồng bộ, xe máy đồng bộ, có cả các dịch vụ trang trí để mang đến đội hình roadshow chuyên nghiệp và đẹp nhất.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

- Thiết kế website giá rẻ ở Vĩnh Phúc và các tỉnh

- Quảng cáo facebook, google

- Digital marketing cho các đơn vị

- Thiết kế nhận diện thương hiệu, profile, cardvisit, băng zôn, tờ rơi...

Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ.