SEO WEBSITE

SEO Website hiệu quả nhất.

Đối với một website, công việc SEO là công việc vô cùng quan trọng, SEO quyết định việc khách hàng có biết đến website hay không, đồng nghĩa với việc tiếp cận bán được sản phẩm và dịch vụ, gia tăng doanh số cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sở hữu website.

SEO Website tốt nhất ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế website ở Vĩnh Phúc.

Công ty Marketing ở Vĩnh Phúc.

Quảng cáo facebook, google ở Vĩnh Phúc.

SEO Website là gì?

SEO website được hiểu là làm sao để tăng thứ hạng các từ khóa cần tìm kiếm trên google hay các công cụ tìm kiếm khác, chính cì vậy SEO website rất quan trọng.

Ví dụ đơn giản nhất của SEO website là khi bạn muốn bán sản phẩm thuốc tăng lực tại Vĩnh Phúc, bạn phải làm công việc SEO để khi khách hàng gõ từ khóa bán thuốc tăng lực ở Vĩnh Phúc trên công cụ tìm kiếm google hay Bing, Yahoo... thì sẽ hiện lên thông tin của bạn đầu tiên trên kết quả tìm kiếm.

các kiểu SEO website

Các kiểu SEO website.

Tác dụng của việc SEO Website.

- SEO để lên TOP đầu trên thanh công cụ tìm kiếm: Dĩ nhiên, đây là mục đích và cũng là giá trị cao nhất của việc SEO cần đạt được, mọi hành động của SEO đều nhằm mục đích này cả.

- SEO để nhiều người tìm kiếm thấy bạn, nhiều người biết đến bạn: Hiện nay số người sử dụng google để tra cứu các sản phẩm và mua hàng ngày càng nhiều, khách hàng cũng rất thông minh, họ luôn có xu hướng tra cứu, tìm sản phẩm trên mạng internet trước khi quyết định mua sản phẩm. Do đó, SEO giúp cho bạn sẽ có ngày càng nhiều khách hàng biết đến thương hiệu và sản phẩm của bạn.

- SEO để ngay cả khi bạn ngủ, vẫn có người tìm kiếm được bạn và chọn mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.

 Content trong SEO website

Content vô cùng quan trọng.

Các kỹ năng cần có khi SEO Website:

1. Hiểu được nguyên tắc SEO.

Các nguyên tắc này chính là các chuẩn mực của google đề ra để bạn phải tuân thủ theo nó, đây là những chuẩn mực tối thiểu một bài viết phải có thì google mới cho phép từ khóa đó được lên TOP.

2. Có kỹ năng viết bài.

Một đặc điểm vô cùng quan trọng và cũng đơn giản đó là bài viết của bạn phải đảm bảo đúng văn phong chính tả, tránh những lỗi ngớ ngẩn, lỗi căn lề... Nói chung bài viết của bạn phải trình bày đẹp, bắt mắt, có ảnh xen kỹ text, có video càng tốt.

3.  Kiên trì, bền bỉ.

Tất nhiên, việc SEO là cả một quá trình, nhất là đối với các từ khóa khó, có nhiều người tìm kiếm, có nhiều đơn vị cùng SEO từ khóa đó thì càng khó SEO, và càng phải tốn nhiều thời gian và công sức chăm chút thì mới ra được thành quả. Chưa kể phải cạnh tranh từ khóa và dùng các thủ thuật khác nữa thì mới lên TOP và duy trì TOP được.

4. Có tinh thần chia sẻ.

Có tinh thần chia sẻ ở đây có nghĩa là bài viết của bạn phải thực sự ý nghĩa, được nhiều người quan tâm và mang tính chất chia sẻ những kiến thức bổ ích cho mọi người, có như vậy bạn mới có nhiều lượt click vào bài viết, nó sẽ giúp cho từ khóa của bạn lên nhanh vùn vụt trên thanh công cụ tìm kiếm đó.

ý tưởng trong SEO website

Ý tường vô cùng quan trọng.

Các thủ thuật để tiến hành SEO website của bạn nhanh chóng lên TOP đầu.
1. Trình bày đẹp, không lỗi chính tả.

Như mục trước đã nêu, trình bày đẹp là yếu tố không thể thiếu được trong SEO Website. Các công cụ tìm kiếm đánh giá rất cao yếu tố này trong việc SEO website, đây là yếu tố đầu tiên để tính điểm xếp hạng website của bạn.

Lưu ý lỗi chính tả cũng là yếu tố bị trừ điểm rất nhiều trong SEO website.

2. Viết những nội dung thu hút (content là vua)

Content lúc nào cũng là vua, kể cả trong website cũng như Fanpage. Content có hấp dẫn, lôi quấn thì mới nhiều người click chuột vào theo dõi, xem bài, như vậy chính là bạn đã đi backlink cho website của mình rồi đó. Đây cũng là cách đi backlink chuẩn nhất và hiệu quả nhất mà bạn nên chú ý.

Một điểm nữa là bạn đừng bao giờ mua backlink nhé, những cái ăn sẵn như vậy đều là đồ ôi thiu và sớm bị phát hiện, đánh tụt hạng.

Backlink trong SEO

Backlink trong SEO.

3. Đi backlink bằng chính content.

Hơi lạ phải không, nhưng như mục 2 đã nếu, hãy lấy content chính là backlink luôn, và đó mới là backlink hiệu quả cao nhất và bền vững nhất cho bạn. Hãy để thật nhiều người tìm kiếm đến bạn qua content.

4. Tuân thủ các quy định trong khi viết bài.

Trong quá trình biên tập nội dung website, tùy thuộc vào mỗi nền tảng thiết kế website có những cách sắp xếp, bố trí khác nhau, song gần như nền tảng nào cũng đều có những quy định chung như số lượng câu từ, cách ngắt dòng, cách gắn thẻ, mô tả ảnh, mô tả website, mô tả bài viết, mô tả ảnh... Tất cả các yếu tố này người quản trị viên đều phải nắm được và trình bày đẩy đủ trong mỗi bài viết, nếu không google sẽ đánh tụt thứ hạng của bạn.

Trên đây là các thủ thuật để giúp bạn SEO Website của bạn lên thứ hạng cao nhất trên thanh công cụ tìm kiếm, giúp bạn ngày càng gia tăng doanh số bán hàng. Các thủ thuật này đều rất đơn giản và có thể làm được, điều quan trọng là bạn có chú ý đến nó hay không thôi. Và phải thực hiện đầy đủ hết các thủ thuật đó, một điều quan trọng nữa đó là bạn phải thường xuyên up bài cho website của bạn, để cho website luôn tươi mới, như vậy mới tốt được.

Nếu bạn ở Vĩnh Phúc, bạn muốn tìm đơn vị chuyên nghiệp SEO website, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực này. Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn có các dịch vụ khác nữa như:

Thiết kế website giá rẻ.

Tổ chức các sự kiện.

Thiết kế design các hình ảnh như catalogue, nhận diện thương hiệu, cardvisit...

Múa lân sư rồng.

Cung cấp dịch vụ roadshow.

Và các dịch vụ marketing khác nữa...