Marketing ở Vĩnh Yên

Marketing - Sống còn của doanh nghiệp

Bạn đang cần tìm một công ty Marketing uy tín và chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc, hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy 0967.046.777 - Chúng tôi, Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc, đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực Digital marketing, quảng cáo facebook, google, thiết kế website, nhận diện thương hiệu, tổ chức sự kiện và các hoạt động khác.

Công ty Marketing chuyên nghiệp ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế website ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế nhận diện thương hiệu ở Vĩnh Phúc.

Múa lân, rồng, sư tử ở Vĩnh Phúc.


Marketing ở vĩnh Phúc

Marketing thế nào?

Marketing là một khái niệm không còn xa lạ ở Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin và các thiết bị online di động đã góp phần đẩy mạnh digital marketing lên một tầm cao mới. Làm cho digital marketing ngày càng thể hiện vị trí và tầm quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển đều phải quan tâm đặc biệt đến digital marketing và các biện pháp marketing truyền thống.

Ở thị trường Vĩnh Phúc, các công ty marketing chưa có nhiều, phần lớn việc marketing đều do trực tiếp các công ty với nguồn lực nội tại thực hiện, do đó tính chuyên nghiệp thường không cao, hơn nữa việc nắm rõ và sâu không có nên hiệu quả chỉ ở một mức độ hạn chế. Yếu tố này cũng là một điều thuận lợi cho các công ty nào biết nắm lấy thời cơ xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên marketing chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, hoặc có thể thuê các công ty chuyên về marketing để gia tăng hiệu quả bán hàng, vượt đối thủ cạnh tranh.

Quảng cáo ở Vĩnh Phúc

Trung tâm hoạt động marketing

Không thể phủ nhận được vai trò của marketing đối với các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp, marketing có vai trò là trung tâm, là cầu nối đêm lại sự thịnh vượng cho doanh nghiệp.

Mỗi doanh nghiệp đều lựa chọn cho mình một chiến lược marketing khác nhau theo định hướng phát triển của doanh nghiệp mình, nó tạo lên nét đặc trung của doanh nghiệp. Marketing là quá trình khám phá nhu cầu của khách hàng để thỏa mãn những nhu cầu đó, nhưng đôi khi, người làm marketing cũng cần nên biết rằng, khách hàng nhiều khi không biết họ muốn gì, cần gì và cần như thế nào, mà người làm marketing lại phải có trách nhiệm tạo ra nhu cầu đó cho khách hàng, hay nói cách khác phải tìm ra cái để khách hàng thấy mình cần thiết phải có.

Thực tế cho thấy công ty nào chú trọng đến hoạt động marketing công ty đó sẽ phát triển mạnh hơn các công ty khác, đón đầu xu thế của thời đại hơn, ra những quyết định đúng đắn và phù hợp với thị trường hơn.

Marketing hiệu quả ở Vĩnh Phúc

Marketing đưa doanh nghiệp đi lên.

Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc chúng tôi là đơn vị chuyện nghiệp đầu tiên ở Vĩnh Phúc cung cấp các dịch vụ marketing online và offline, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đông đảo được đào tạo bài bản. Các lĩnh vực hoạt động của chúng gồm có:

1. Thiết kế website giá rẻ và chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc.

Chúng tôi có đội ngũ IT được đào tạo chuyên sâu về thiết kế website, tự hào là đơn vị thiết kế hàng trăm website cho các công ty lớn nhỏ, các cá nhân kinh doanh, các chủ ccwar hàng, SHOP thời trang trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ có được website theo ý muốn, quản trị dễ dàng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các gói quản trị website giá rẻ, SEO trực tiếp website của bạn lên TOP đầu trên thanh công cụ tìm kiếm google, góp phần mang lại một lượng khách hàng đáng kể cho quý khách và khẳng định thương hiệu của quý khách qua website cá nhân và doanh nghiệp.

Thiết kế website ở Vĩnh Phúc

Thiết kế website giá rẻ

2. Quảng cáo facebook, google (social marketing).

Đây là một trong những dịch vụ thế mạnh của chúng tôi, chung stooi có đội ngũ chuyên viên về digital marketing chuyên nghiệp, chạy quảng cáo cho rất nhiều doanh nghiệp thông qua facebook và google. Kinh nghiệm lựa chọn đối tượng khách hàng và vị trí sống, sở thích, các yếu tố liên quan khác để nhắm đúng mục tiêu, quảng bá đúng nhu cầu.

Mạng xã hội facebook hiện đang có lượng người sử dụng rất lớn ở Việt Nam và trên thế giới, rất nhiều doanh nghiệp đã tận dụng ưu thế này để có lượng khách hàng tiềm năng và doanh số đáng kể. Doianh nghiệp của bạn đã sử dụng các hình thức marketing này chưa? Nếu chưa, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị dịch vụ quảng cáo online giá rẻ và hiệu quả nhất.

Facebook marketing ở Vĩnh Phúc

Facebook marketing lên ngôi.

3. Tổ chức sự kiện.

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, múa lân, rồng, sư tử chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị settup hàng trăm sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc, có đội múa lân, sư, rồng chuyên nghiệp, đúng bài bản, thường xuyên biểu diễn khai trương cửa hàng, siêu thị, cưới hỏi, mừng thọ...

4. Thiết kế nhận diện thương hiệu, catalogue, cardvisit và các thiết kế khác.

Với đội ngũ design đông đảo, chuyên nghiệp trong thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho hoạt động của Công ty. Chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm đề án lớn nhỏ, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài Vĩnh Phúc.

Đến với TP-Marketing, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ và sự ưng ý của sản phẩm thiết kế.