Website đpẹ ở vĩnh Phúc

Thiết kế website giá rẻ

Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế website ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Chúng tôi vinh dự đã thiết kế hàng trăm website cho các công ty, tổ chức và cá nhân trên khắp cả nước. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ quản trị website và SEO website giá rẻ giúp khách hàng gia tăng doanh số và đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

Thiết kế webite giá rẻ ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế nhận diện thương hiệu ở Vĩnh Phúc.

Quảng cáo facebook, google ở Vĩnh Phúc.

Tổ chức sự kiện, múa lân, sư, rồng ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế website thành lập công ty doanh nghiệp tại vĩnh phúc

Thiết kế website Tìm luật sư giỏi tại vĩnh phúc

thiết kế web phân phối máy bơm nước nông nghiệp

Website là gí?

Website là một gian hàng trưng bày, giới thiệu hình ảnh, hay một dạng giới thiệu về cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thông qua mạng internet. Website chính là hình ảnh đại diện của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp, giúp cho khách hàng tìm và tương tác trực tiếp với doanh nghiệp được.

Thiết kế website đnẹ ở Vĩnh Phúc

Mẫu thiết kế website đẹp.

Một website đủ về nội dung, đẹp về hình thức và có cấu trúc hợp lý, tuân thủ đúng các quy định về mã nguồn rất quan trọng, nó giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp thông qua các công cụ tìm kiếm của bên thứ ba như google, bing, yahoo...

Hiện nay việc tìm kiếm và mua hàng online ngày càng trở nên thịnh hành, ở các nước phát triển, việc mua hàng hay tìm các sản phẩm theo nhu cầu đều được tiến hành online qua internet. Nhận thức rõ điều này, các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp ngày càng chăm chút cho website của mình. Các dịch vụ thiết kế, quản trị, SEO website ở Việt Nam hiện nay cũng đang rất thịnh hành, hàng nghìn công ty làm các dịch vụ này hiện đang phát triển, chuyên nghiệp có, không chuyên có.

Một website tốt phải đảm bảo được các yếu tố nào?

Một website tốt phải là website đảm bảo được các yếu tố sau:

1. Có giao diện bắt mắt.

Thiết kế website giá rẻ ở Vĩnh Phúc

Website thiết kế đẹp

Việc lựa chọn giao diện website là rất quan trọng, website có giao diện càng đẹp, càng bắt mắt sẽ càng thu hút được lượng khách hàng theo dõi nhiều. Website đẹp cũng là yếu tố thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp, thực tế cho thấy những công ty lớn đều đầu tư rất nhiều tiền vào việc thiết kế và quản trị website của Công ty, bởi website là bộ mặt đại diện của công ty.

Thực tế cũng cho thấy giao diện website càng bắt mắt sẽ càng lưu giữ chân của khách hàng lâu hơn, và cơ hội khách hàng tìm đến lần sau cũng càng lớn hơn. Điều này làm tăng cơ hội mua hàng của khách hàng trong những lần sau nữa.

Có thể nói, giao diện website sẽ thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp, giao diện càng đẹp thì đẳng cấp của doanh nghiệp sẽ càng cao.

Một kinh nghiệm cho những doanh nghiệp mới thành lập website là nên tham khảo các giao diện website sẵn có để lựa chọn cho mình một website có thể bắt trước làm được, hiện nay các website của nước ngoài thường có giao diện đơn giản và đẹp mắt.

2. Hiển thị phù hợp với tất cả các thiết bị máy tính, điện thoại, ipad.

Thiết kế website đẹp ở Vĩnh Phúc

Thiết kế website phù hợp các thiết bị.

Hiện nay việc lướt wed không đơn thuần chỉ là trên máy tính nữa, mà phần lớn là sử dụng các thiết bị di động, điện thoại thông minh, kết nối 3g, wifi. Do đó một yêu cầu tất yếu là giao diện website phải phù hợp với tất cả các thiết bị di động như điện thoại, ipad chứ không chỉ máy tính. Và tính tùy biến này còn phù hợp với tất cả các khổ màn hình lớn, nhỏ, rộng, hẹp. Khi hiển thị trên tất cả các thiết bị này cỡ chữ, hình ảnh không bị co giãn, méo mó, gây biến dạng hay làm cho khó nhìn, khó đọc.

3. Không bị lỗi code

Việc thiết kế không bị lỗi code là tùy thuộc vào bên thiết kế, do đó tất yếu phải chọn được đơn vị thiết kế sao cho không bị xảy ra lỗi này, nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc hiển thị của giao diện và việc SEO website sau này. Hãy chọn cho mình một đơn vị thiết kế website uy tín để tránh những lỗi không đáng này xảy ra.

4. Có khả năng SEO tốt.

seo website

SEO website

SEO website là việc vô cùng quan trọng website viết ra dù có tốt đến đâu nếu không SEO thì cũng không có nhiều tác dụng, không SEO thì chắc chắn khách hàng sẽ không tìm đến bạn được, đặc biệt đối với các cá nhân và tổ chức bán hàng, các nghành nghề dịch vụ.

SEO website đòi hỏi phải nắm được kỹ thuật và kiên trì, đặc biệt phải nắm được các quy tắc của google đã đề ra. Việc SEO website thường được tiến hành bởi quản trị viên có chuyên môn, các công ty lớn hay các nhà bán lẻ uy tín thường thuê những đơn vị uy tín để tiến hành SEO website của mình.

SEO website là vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp.

5. Load dữ liệu nhanh.

website chạy nhanh, ổn định

Website chạy nhanh

Để website load được nhanh yêu cầu khi quản trị đăng bài phải hết sức chú ý đến việc up ảnh và text sao cho dung lượng up lên là nhỏ nhất. Tốc độ của website cũng ảnh hưởng nhiều bởi dung lượng của hosting mà chủ sở hữu mua ban đầu, dung lượng càng lớn thì tốc độ load của website sẽ cang nhanh.

6. Khách hàng có thể tìm thấy mọi thông tin trên website.

Một sai lầm thường mắc phải đối với các quản trị viên của các trang website là không đẻ hoặc để ít thông tin về công ty trên website của mình, việc để lại các thông tin là vô cùng cần thiết, đặc biệt trong thời đại hiện nay khi mà facebook đang lên ngôi, ngoài các thông tin thường dùng ra cũng cần để lại thông tin về fanpage và các thông tin cần thiết khác. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn khi họ cần.

7. Có link đến fanpage của chủ sở hữu.

Đây là một yếu tố mà website hiện nay cần thiết phải có vì fanpage hiện nay là nền tảng chính của doanh nghiệp giúp tiếp cận khách hàng và quảng cáo hiệu quả nhất.

Ở Vĩnh Phúc, tìm một đơn vị thiết kế website không khó, song đơn vị nào làm tốt mới là yếu tố quan trọng. Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi đã thiết kế hàng trăm website cho các đối tác, góp phần công sức cho sự phát triển và bền vững của doanh nghiệp.

TP-Marketing, 32A, Nguyễn Chĩ Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc; 0967.046.777