CATALOGUE 3D

Mẫu catalogue 3D đẹp

Catalogue là dạng profile giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của một công ty hay cá nhân, profile được sử dụng để tặng cho khách hàng và đối tác nên việc thiết kế profile sao cho phù hợp và đẹp là rất quan trọng, nó trực tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty trong mắt người khác.

Thiết kế profile công ty ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế website giá rẻ ở Vĩnh Phúc

Quảng cáo facebook, google ở Vĩnh Phúc.

CATALOGUE đẹp

 Mẫu catalogue 3D cafe

Catalogue là ấn phẩm đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, là phương tiệp để giao tiếp với khách hàng do đó catalogue đẹp, bắt mắt sẽ góp phần định vị hình ảnh của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Hiện nay, việc thiết kế catalogue được các design rất chăm chút, có rất nhiều mẫu catalogue đẹp, lạ, độc và bắt mắt. Việc thiết kế catalogue cũng không bị bó hẹp trong những khuôn khổ chung nữa mà mang tính sáng tạo rất cao. Chất liệu làm catalogue cũng có rất nhiều loại phù hợp với nhu cầu và độ sang trọng của từng khách hàng, từng dịch vụ.

Các khổ catalogue phổ biến hiện nay gồm có:

Catalogue khổ A4: Đây là khổ tương đối lớn, phù hợp cho các catalogue cần giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ. Loại catalogue này thường được các Công ty lớn làm và cần nhiều hình ảnh.

Catalogue khỏ A5 nằm ngang: Đây là khổ A5 tương đối phổ biến hiện nay, có kích thước chiều cao 148 cm, rộng 210 cm, phù hợp cho tất cả các loại hình sản phẩm và dịch vụ và được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng

Catalogue khổ A5 đứng: Đây cũng là loại catalogue phổ biến thường được sử dụng nhiều, catalogue loại này phù hợp để mang theo và để vào các loại túi nhỏ và vừa.

Catalogue với các khổ khác: Loại catalogue với các khổ khác nhau hiện nay được sử dụng rất nhiều nhằm tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và dịch vụ, không bị đụng hàng với các loại catalogue khác.

thiết kế catalogue đẹp ở Vĩnh Phúc

Catalogue 3D đẹp

Hiện nay trên thị trường đang rất thịnh hành loại catalogue 3D rất bắt mắt, đây là loại catalogue đòi hỏi yêu cầu cao về mặt hình ảnh và thiết kế, cho phép người xem tương tác một cách trực quan đến sản phẩm và dịch vụ.

 Công ty Cổ phần truyền thông Vĩnh Phúc là đơn vị chuyên nghiệp tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc trong việc thiết kế các loại hình ảnh nhận diện thương hiệu, catalogue, cardvisit, voucher, bandroll, flyer... Chúng tôi có đội ngũ design đông đảo, chuyên nghiệp thiết kế trên các phần mềm corel, AI, Photoshop, AE... Chúng tôi đã thiết kế cho rất nhiều thương hiệu lớn tại Vĩnh Phúc như Cadini, Eva, Fami fitness, Blue Storm...

Các lĩnh vực thiết kế hình ảnh của chúng tôi gồm có:

1. Thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ, chuyên nghiệp.

2. Thiết kế catalog, tờ rơi, cardvisit...

3. Thiết kế hình ảnh website, chạy quảng cáo facebook, google ads...

4. Thiết kế Video chuyên nghiệp chạy quảng cáo.

5. Thiết kế các hình ảnh liên quan khác.

Thiết kế hình ảnh quảng cáo đẹp ở Vĩnh Phúc

Ngoài các dịch vụ trên, chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

1. Thiết kế website giá rẻ, chuyên nghiệp.

2. Tổ chức các sự kiện, múa lân, sư, rồng tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

3. Digital marketing: Quảng cáo facebook, google và các dịch vụ quảng cáo khác.

Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm và chất lượng của dịch vụ.

TP-Marketing, 32A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc; ĐT: 0967.046.777 - 0916.234.336