seedig facebook hiệu quả

Seeding facebook là gì?

Một trong những nghệ thuật để tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng là nghệ thuật seeding trong các bài post của facebook, những nhà marketer luôn sử dụng thành thạo thủ thuật này để không ngừng gia tăng doanh số bán hàng.

Seeding quảng cáo facebook chuyên nghiệp ở Vĩnh Phúc.

Marketing ở Vĩnh Phúc.

Múa lân, sư, rồng ở Vĩnh Phúc.

Thiết kế website ở Vĩnh Phúc.

Trước tiên ta cần phải hiểu khái niệm seeding facebook là gì?

seeding facebook

seesding trong facebook.

Seeding facebook là việc trò chuyện, comment ảo trong bài post nhằm tạo hiệu ứng, tạo niềm tin hay lôi cuốn khách hàng tin vào sản phẩm, dịch vụ quảng cáo. Seeding còn được hiểu là hình thức PR cho bài post, để cho bài post được thật sự sôi động và lôi cuốn khách hàng.

Thực ra nghệ thuật seeding không xa lạ gì, nó có nguồn gốc từ khi còn buôn bán của các lái buôn manh khóe ngày xưa. Trong các bộ phim cổ ngày xưa ta đã thấy các lái buôn thường sử dụng các mánh khóe đưa người nhà, người thân của mình tung hô sản phẩm và chất lượng sản phẩm để dụ dỗ mọi người mua hàng, hay rõ ràng nhất là trong các phim cổ trang của Trung Quốc ta thường thấy đội mãi võ thường có những tên le ve bên ngoài tung hô, tung tiền để kéo theo hiệu ứng đám đông cho người xem làm theo.

Ngày nay, trong facebook chúng ta gọi nó là nghệ thuật seeding cho oai một chút, cho tiếng Anh một chút chứ thức chất nó là việc tung hô sản phẩm.

ảnh seeding

1 đoạn dạng seeding.

Vậy seeding có cần thiết không?

Trong bán hàng thì seeding là vô cùng cần thiết, seeding tạo niềm tin, tạo hiệu ứng mua hàng cho khách hàng. Đôi khi seeding còn để tăng độ PR cho bản thân profile cá nhân.

Nghệ thuật seeding không thể thiếu được trong bán hàng, do đó, bất kỳ ai buôn bán qua facebook mà không seeding thì sẽ không phát huy hết được hiệu quả. Seeding còn có một tác dụng nữa là chống trôi bài trong khi post, tăng lượng tương tác với bài viết. Nếu nick facebook dùng để seeding là nick chất lượng thì hiệu quả sẽ còn rất cao.

Để seeding được cần những gì?

Để seeding được trước tiên bạn phải chuẩn bị một số lượng nick facebook để seeding nhất định, các nick facebook này phải hoàn toàn khác nhau về ảnh đại diện, tên, thông tin cá nhân... Nói chung các thông tin của các nick là phải hoàn toàn khác nhau thì mới không bị khách hàng nghi ngờ. Hiện nay, việc seeding cũng bị lợi dụng quá nhiều do đó khách hàng cũng hết sức cảnh giác khi mua hàng, đề phòng seeding rất cao, nên đòi hỏi người bán càng phải khéo léo trong nghệ thuật seeding.

seeding ở Vĩnh Phúc

Nghệ thuật seeding facebook.

Cách seeding hiệu quả. 

Để việc seeding đạt hiệu quả, các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Seeding một cách tự nhiện: Phải đặt mình vào hoàn cảnh của người mua hàng để comment seeding, phải thật tự nhiên, kèm những câu hỏi có phần ngây ngô để đánh lạc hướng khách hàng của mình. Seeding càng tự nhiên thì càng hiệu quả và tránh được sự nghi ngờ của khách hàng.

- Giọng điệu của các nick seeding phải khác nhau: Điều này vô cùng quan trọng, nhiều người không để ý khi seeding bằng các nick khác nhau vẫn giữ nguyên một chất văn nên làm lộ việc seeding.

- Phải là nhân tố lôi kéo tranh luận: Thực hiện được điều này rất tốt, lôi kéo người khác vào tranh luận chủ đề của mặt hàng theo hướng tốt cho mình, từ đó có thể tạo hiệu ứng cho khách hàng mua hàng.

- Không nên mua tool hay sử dụng các tools để seeding: Vì facebook ngày càng ngặt trong vấn đề này, nên seeding thật vẫn là tốt nhất, chịu khó một chút, cơ hội sẽ đến với bạn.

Thủ thuật seeding thì rất nhiều, quan trọng bạn phải biết lái người mua theo ý mình để người mua tin rằng sản phẩm của mình là rất tốt, rất đáng để người ta bỏ tiền ra mua. Từ đó sẽ không ngừng tăng doanh số bán hàng cho bản thân mình.

Ngoài seeding ra bạn còn cần phải nắm được rất nhiều thủ thuật khác để gia tăng khách hàng cho mình, trong các bài viết sau, marketingvinhphuc.com sẽ giới thiệu cho các bạn, nhằm góp phần giúp đỡ bạn bán hàng ngày càng hiệu quả hơn, vì một xã hội Việt Nam giàu mạnh.